3 dòng máy lạnh ứng dụng công nghệ Silver Nano của Samsung

Ứng dụng những ưu điểm vượt trội của công nghệ Silver Nano mang lại, Samsung vừa giới thiệu 3 dòng máy lạnh dành cho gia đình. Đây là 3 dòng máy lạnh tiện dụng và phổ biến nhất của Samsung, giúp tinh lọc không khí, có khả năng tiệt trùng đến 99.9% vi khuẩn bảo vệ cho sức khỏe và tiết kiệm điện năng tại thị trường Việt Nam trong năm nay. Với kiểu dáng thiết kế gọn, nhẹ, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu về công suất và phòng ốc, như : ASK 09 WHWD; ASP 09 WHWD; ASP 09 SHWD (9350BTU/giờ) / ASK 12 WZWD; ASP 12 WZWD; ASP 12 SZWD (12200BTU/giờ) / ASK 18 WJWD; ASP 18 WJWD; ASP 18 SJWD (18000BTU/giờ).

Điểm nổi bật nhất của 3 dòng máy lạnh này đó là hệ thống trao đổi nhiệt Silver Nano và bộ lọc e Silver Nano (mạnh hơn 10% hiệu quả của các bộ lọc thông thường, làm cho không khí xung quanh môi trường được bảo đảm độ tinh khiết nhất, trong thời gian nhanh nhất), do vậy sản phẩm máy lạnh Samsung luôn bảo đảm hướng tới một chất lượng cuộc sống cao. Đây cũng là tiêu chí luôn được Samsung đặt lên hàng đầu khi thiết kế và ứng dụng công nghệ luôn thân thiện với môi trường đó là giải pháp bạc – Silver Nano trong các sản phẩm gia dụng khác của mình. Thực tế, công nghệ Silver Nano của Samsung tạo ra những ion bạc có kích cỡ cực nhỏ (nano mét) được chứng minh có khả năng khử được trên 650 loại vi khuẩn và đem lại một môi trường tinh khiết.

Silver Nano là công nghệ then chốt giúp Samsung đạt được vị trí dẫn đầu về thiết bị kỹ thuật số trong khu vực. Các dòng sản phẩm mới ứng dụng công nghệ Silver Nano của Samsung luôn quan tâm đến sức khoẻ của con người và mang đậm nét phong cách sống hiện đại. Samsung hy vọng rằng với những sản phẩm máy lạnh có mẫu mã đa dạng và tính năng ưu việt này sẽ giúp công ty tăng nhiều hơn doanh số trong năm nay.” Chỉ mới giới thiệu đầu tháng 3 năm nay, song 3 dòng máy lạnh trên đã được người tiêu dung đánh giá cao và được xem là những lựa chọn tối ưu cho gia đình về hàng điện lạnh thị trường mùa nóng.



vệ sinh máy lạnh tại nhà

vệ sinh máy lạnh giá rẻ

vệ sinh máy lạnh TP HCM

Vệ sinh máy lạnh quận 1

Vệ sinh máy lạnh quận 2

Vệ sinh máy lạnh quận 3

Vệ sinh máy lạnh quận 4

Vệ sinh máy lạnh quận 5

Vệ sinh máy lạnh quận 6

Vệ sinh máy lạnh quận 7

Vệ sinh máy lạnh quận 8

Vệ sinh máy lạnh quận 9

Vệ sinh máy lạnh quận 10

Vệ sinh máy lạnh quận 11

Vệ sinh máy lạnh quận 12

Vệ sinh máy lạnh quận gò vấp

Vệ sinh máy lạnh quận tân phú

Vệ sinh máy lạnh quận phú nhuận

Vệ sinh máy lạnh quận tân bình

Vệ sinh máy lạnh quận bình tân

Vệ sinh máy lạnh quận thủ đức

Sửa Máy Lạnh Quận 1

Sửa Máy Lạnh Quận 2

Sửa Máy Lạnh Quận 3

Sửa Máy Lạnh Quận 4

Sửa Máy Lạnh Quận 5

Sửa Máy Lạnh Quận 6

Sửa Máy Lạnh Quận 7

Sửa Máy Lạnh Quận 8

Sửa Máy Lạnh Quận 9

Sửa Máy Lạnh Quận 10

Sửa Máy Lạnh Quận 11

Sửa Máy Lạnh Quận 12

Sửa Máy Lạnh Quận tân phú

Sửa Máy Lạnh Quận phú nhuận

Sửa Máy Lạnh Quận tân bình

Sửa Máy Lạnh Quận bình tân

Sửa Máy Lạnh Quận thủ đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Yêu Cầu Gọi Tư Vấn
Bấm gọi   0377772947